Atiso Vĩnh Tiến

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Rượu vang Đà Lạt – Tôn vinh người làm rượu

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thành phố hoa và rau quả, mà còn cả rượu vang. Không lừng danh như rượu vang của Pháp, nhưng rượu vang Đà Lạt là niềm tự hào của người dân xứ sở sương lạnh này. 

Rượu vang Đà Lạt là một loại rượu nhẹ được chiết suất từ trái cây tươi, mà phổ biến là nho, mận..., nhưng rượu vang Đà Lạt lại được chế biến từ trái dâu tằm. Cây dâu tằm làm rượu vang không giống với dâu mà người ta thường trồng để nuôi tằm. Thay vì ít lá, loại dâu này cho nhiều trái, những trái dâu đen thẫm, cuộn xoắn như từng chùm nho nhỏ xíu. Dâu làm rượu vang chỉ thích hợp trồng ở vùng khí hậu lạnh.


Rượu vang Đà Lạt– Tôn vinh người làm rượu
Mỗi địa danh thường gắn bên mình một thương hiệu sản phẩm. Đà Lạt không chỉ nổi tiếng về hoa và rau quả mà còn làm say lòng du khách còn bởi có rượu vang Đà Lạt, và có lẽ sẽ còn nhiều sản phẩm khác nữa. Rượu vang Đà Lạt có tính đặc trưng là bởi nguyên liệu dâu tằm, một loại nguyên liệu chỉ có thể trồng ở Đà Lạt. Bởi thế, chính quyền tỉnh Lâm Đồng cũng như thành phố Đà Lạt cần có qui hoạch cụ thể cho việc trồng cây dâu tằm, coi đó là một biện pháp nhằm gìn giữ yếu tố cốt lõi tạo nên một đặc sản vùng, miền.
Cô nông dân làng nho - Rượu vang  Đà Lạt.
Rượu vang Đà Lạt là một trong những nông sản mang "thị hồn thị túy" của Đà Lạt. Theo ông Đông, Phó Bí thư Đà Lạt, từ giờ trở đi, sản phẩm rượu vang Đà Lạt sẽ được chính quyền chú ý nhiều hơn và đưa vào trong các chương trình xúc tiến thương mại của thành phố. Đà Lạt đã từng tổ chức các lễ hội rau quả, hoa thì sắp tới Đà Lạt sẽ tổ chức lễ hội rượu vang Đà Lạt để quảng bá loại sản phẩm đặc trưng này của thành phố cũng như của tỉnh Lâm Đồng.
Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến được sản xuất từ nho Phan Rang và Nho Syrah giống của Pháp. Nho làm rượu vang Vĩnh Tiến được trồng theo tiêu chuẩn VietGap (quy trình an toàn từ khâu chọn giống, trồng trọt và thu hoạch) và được tuyển lựa kỹ càng trước khi đưa vào làm nguyên liệu làm rượu. Nho sau đó được lên men tự nhiên theo quy trình và công nghệ của Pháp. Rượu sau đó được cho qua hệ thống lọc để loại bỏ các độc tố, tạp chất phát sinh trong quá trình lên men và được ủ trong thùng gỗ sồi ở hầm rượu trước khi chiết xuất ra chai.Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có chất lượng không thua kém các sản phẩm rượu vang nhập khẩu nước ngoài.
Rượu vang  Đà Lạt cam kết đưa tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất .Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn sản phẩm một cách tốt nhất http://vinhtiendalat.com/ hoặc  http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com/

Liên hệ:


Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
Tư vấn viên & CSKH
Mobi: 0932457445
Skype: thao.htn@danangtrade.com
Blog: http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
Điện thoại: 0905 88 10 89
Email: vinhtiendalat@gmail.com
Tổng đài: 1900 8003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét