Atiso Vĩnh Tiến

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Rượu Vang Sauvignon Blanc

Rượu Vang Sauvignon Blanc  là sản phẩm được lên men tự nhiên từ 100% nho Sauvignon tạo nên hương vị độc đáo hấp dẫn.

Rượu vang đỏ Đà Lạt - Rượu vang Sauvignon Blanc
Rượu vang Sauvignon làm từ nho Sauvignon của Pháp, giống của Pháp là thức uống giải khát rất tốt cho sức khỏe, dùng thường xuyên giúp điều hòa tim mạch, kích thích tiêu hóa, an thần, dễ ngủ
Rượu vang Sauvignon Blanc là thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng.
Rượu vang Sauvignon Blanc thích hợp dùng kèm với các món ăn chế biến từ hải sản (tôm, cua...)

Nồng độ 12,5%
Thùng carton: 6 chai
Khối lượng: 750 ml /chai
Ngon hơn khi uống lạnh!!!
Rượu Vang Sauvignon Blanc
Các nhà khoa học cho rằng, sử dụng rượu vang đỏ Đà Lạt ở mức độ vừa phải sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Sau đây là 10 tác dụng tuyệt vời của rượu vang đỏ Đà Lạt với sức khỏe để bạn không bỏ qua loại thức uống có ích này.

1. Ngủ ngon hơn
Một nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, các loại rượu vang đỏ Đà Lạt như Cabernet Sauvignon, Chianti và Merlot có chứa các chất melatonin điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể hay chu kì ngủ - thức. Vì thế, uống một ly rượu vang đỏ Đà Lạt trước khi đi ngủ sẽ làm bạn ngủ ngon giấc. Melatonin cũng là một chất chống ôxy hóa nên nó chống lại sự lão hóa và ngăn chặn các yếu tố gây bệnh ung thư.

2. Kéo dài tuổi thọ
Một hợp chất có trong rượu vang đỏ Đà Lạt được gọi là resveratro có khả năng làm tăng tối đa tuổi thọ. Resveratro còn có khả năng ngăn chặn mật độ ôxy hoá của protein béo. Nó có thể ngăn chặn sự ngưng tụ bất thường của máu, mở rộng động mạch, huyết quản, cải thiện tuần hoàn, có khả năng phòng tránh bệnh tim, bệnh xơ cứng động mạch, bệnh mỡ máu cao. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kháng khuẩn, chống ôxy hoá, xoá bỏ cơ tự do, kháng chứng nghẽn mạch máu, kháng viêm nhiễm, chống dị ứng …
3. Tăng cường trí tuệ
Resveratrol trong rượu vang đỏ Đà Lạt có thể bảo vệ não bộ chống lại bệnh Alzheimer (bệnh sa sút trí tuệ) và chứng mất trí nhớ.

4. Giúp tim khỏe mạnh
Rượu vang đỏ Đà Lạt có khả năng giảm thiểu nguy cơ bệnh suy tim vì nó chứa chất resveratrol và các chất chống ôxy hóa khác.

5. Giảm thiểu bệnh ung thư phổi
Các nhà nghiên cứu cho biết, chỉ cần uống 1 ly rượu vang đỏ Đà Lạt mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi xuống 13%.

6. Giảm thiểu bệnh ung thư tuyến tiền liệt
Việc sử dụng từ 4 ly rượu vang đỏ Đà Lạt hoặc nhiều hơn trong một tuần sẽ làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở đàn ông tới 50%, và các dạng biến chứng nguy hiểm khác của bệnh ung thư tuyến tiền liệt tới 60%.

7. Giảm thiểu bệnh ung thư vú
Sử dụng rượu vang đỏ Đà Lạt ở mức độ vừa phải sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều thức uống có cồn mỗi ngày sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Vì thế, bạn chỉ nên uống Rượu vang đỏ Đà Lạt với liều lượng vừa phải.

8. Phòng chống bệnh cảm lạnh
Các nhà nghiên cứu khoa học Tây Ban Nha cho biết những người uống 2 ly rượu vang đỏ Đà Lạt mỗi tuần sẽ ít mắc bệnh cảm lạnh hơn 44% so với những người không uống rượu vang đỏ Đà Lạt.

9. Chống viêm nhiễm
Chất resveratrol trong rượu vang đỏ Đà Lạt có khả năng chống lại các yếu tố gây viêm nhiễm giúp cho cơ thể chống lại các bệnh khác có thể mắc phải.
10. Giảm cholesterol
Rượu vang đỏ Đà Lạt chứa chất resveratrol có thể làm giảm thấp lượng cholesterol LDL xấu (gây tắc nghẽn mạch máu và đột quỵ). Trong khi đó, các thành phần hóa học khác trong rượu vang đỏ Đà Lạt như saponin cũng có thể làm giảm những đặc tính có hại của cholesterol.

Cách bảo quản rượu vang đỏ Đà Lạt:
- Nhiệt độ: Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến chỉ được bảo quản tốt nếu nhiệt độ dưới 25 độ. Đặc biệt tránh để Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến trên 30 độ. Nhiệt độ lên xuống thất thường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng men trong rượu.
- Ánh sáng: không nên để Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có quá nhiều ánh sáng. Ánh sáng mặt trời sinh ra một lượng nhiệt lớn, làm ảnh hưởng tới quá trình lên men của rượu.
- Độ ẩm: 55% đến 70% là ẩm độ tốt nhất để cất trữ tất cả các loại Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến, đặc biệt là các chai rượu có nắp đậy bằng nút gỗ.
- Cách xếp: nên đặt các chai Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến nằm ngang hoặc nghiêng để nút bần tiếp xúc với rượu, giúp cho nút luôn ẩm ướt, tránh trường hợp nút khô tạo kẽ hở cho không khí lọt vào làm rượu dễ bị hư. Tránh dịch chuyển quá nhiều làm rung động rượu, làm thay đổi cấu trúc rượu và chai rượu không đạt chất lượng như ý.
Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến đạt tiêu chuẩn VietGAP về vệ sinh an toàn thực phẩm. Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến có chất lượng không thua kém các sản phẩm rượu vang nhập khẩu nước ngoài.
 Rượu vang đỏ Đà Lạt Vĩnh Tiến cam kết đưa tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Rượu vang Đà Lạt Vĩnh Tiến cam kết đưa tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn sản phẩm một cách tốt nhất http://vinhtiendalat.com/ hoặc http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com/

Liên hệ:


Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
Tư vấn viên & CSKH
Mobi: 0932457445
Skype: thao.htn@danangtrade.com
Blog: http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
Điện thoại: 0905 88 10 89
Email: vinhtiendalat@gmail.com
Tổng đài: 1900 8003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét